July 26, 2008

Busy, busy, busy week.
Natapos din ang isa pang lingo ng pagcra-cram at pagkawindang sa sabay-sabay na school activities, exams at homeworks.


Weekend na uli para sa muling pagrecharge at PANGUNGULIT!

Pangungulit.


Feeling ko ang rame ko nang nakukulit sa klase namen.


Nangunguna na dun si Talens. Syempre, lage ko naman talaga siyang napapansin eh. Kahit nakatunganga lang siya eh pinupuna ko. Harhar.


Kilig moment this week? Hmm…. Inaasar na niya ko!


Ambait niya sa text pero anlakas niya mang-asar sa ym! Kainis nga eh. Hehe


Pero ok lang. Nakakatuwa paren yun.


Isa pa- naiinis ako pag naghahawak siya ng ***a**! Kase lalo akong..lam mo na.


Second on my ‘Kinukulit List’ is Jaicel.


Haha. Siya nagsimula niyan ahh.


Simpleng pangungulit lang naman ang ginagawa ko sa kanya- dugtong lang ng kung anu-ano sa pangalan niya etc.


Pangatlo sa mase-swerteng pinagtitripan ko ay si Joyce.


Ang ganda niya kase, crush ko siya kaya ayun, tinutukso ko siya ng ‘mahal’ etc. Lage ko din siyang pinupuri. Haha. Pero without malice yun noh. I admire her beauty lang talaga.


Hmm… yung iba pa ay sila Edison, Malen, at Christine/Khristine. Harhar.



Pahirap na ng pahirap ang mga subjects namen.


Pinahirapan din ako ni Kham sa pagsugod sa kanya sa clinic.


Pinatakbo niya ang isang injured na katulad ko!!


Haha, but ofcourse it’s nothing with me. It’s just lumala ang kondisyon ko.


Haha. Ok lang, malamig naman sa clinic eh!!! Haha.



Comments

Popular Posts