I give in!

I give in! ‘Crassss’ ko na nga si Talens, ang sarap niya sakalin!!
Pero hanggang ngayon, ala pa ring “Hi! ni Ho!!!”. *sigh*
Ayoko na lang pansinin ang mga chizgurls na pumapaligid sa kanya.
Nako.
So, yesterday, nahaggard nga ako!! Sa Filipino report, maayos naman siya. Sa maarteng Humanities class ako pumalpak! May nakikisabay kasing giyera sa kabilang kwarto kaya para kong bubuyog sa mga kaklase ko. Nakakainis yun aa. Frustrated tuloy ako in the end. Pero naenlightened naman ako sa jeepney pag-uwi. Nakasabay ko kase si Talens! Waaaahhh. *twinkling.eyes* At naging ok ang lahat. *may.ganon*
I met a new friend nga pala. Kahapon lang, sa library. She’s a 3rd year nursing student and she’s so kind & wholesome. Nakakatuwa siya, siya ang nag-approach ahh. Ka-table kase namen siya (haha, ang pangit ng term!). Hindi, kashare namen siya sa table (ayun!). At yun, nakakatuwa siya. Darline ang name niya (not sure of the spelling) at maganda siya. Kaso, nakokonsensya ako pag kasama siya, napakabait niya kase at friendly, napatingin tuloy ako sa sarili ko. (~.~’) Dahil sa napakabuti niyang kalooban, naging inspiration ko na siya.
Hayy, ano ba yang si Talens, mahilig sa com games.
Nakipagpustahan ulit ako kay Lolo Lines, dahil for sure, siya na ang mas mataas in our last exam! Harhar!

Comments

Popular Posts