Calcue

     It’s been a long busy week. Nakalimutan ko na halos ang sarili ko dahil sa pananakop ng random numbers, values, formulas etc. sa utak ko. Nakisabay pa tong pasaway na reportings at reviews na sadyang kamalas-malasan eh lagi namang hindi natutuloy ang exam.






     Nakipasan din ang family problems, friend problems at love problems (wooo ala ako nun). Lahat nalang nangyari na. Pero eto ang maganda, I finally got our first conversation! Haha. Even if it was just a very plain, short conversation, it’s still very important! Hehe. *giggles* and I’m really happy na siya yung unang nagsalita. Haha. The bridge- Scientific Calculator!!!.






     Ofcourse there’s more. Nagkakasabay din kameng umuwi, kahit nauuna siyang bumaba. And sana nga lge na kameng sabay umuwi every late schedule. (note: group kameng sabay-sabay umuwi) Haha. Hindi ko malaman kung bakit loyal ako sa kanya, crasss lang naman yun. Haha. May mga nalalaman na rin ako ‘bout sa kanya from his close friend. Haha, at yung friend niyang yun, tulad ni Nay Mia. Xa ang balak kong samahan kapag nagshift na si Kham ee..not because close friend siya ni Talens but because I wanted to be her friend. Hayy.. let’s just wait kung ano ba magiging kapalaran ko s klase, mahaba pa naman ang oras, matagal pa ang second sem.






     Sana nga hindi nalang magshift si Kham..mamimiss ko yung Aribbon niya, mga fight scenes niya at kaabnormalan niya.. idiosyncratic nga siya ee. *LOL*






     So far, keri ko pa namang mabuhay sa CET kahit andun yung nanakit sakin dati. But just lately, I’m celebrating that I’ve already overcome him. Im not aware of his presence, because I also don’t need to. Hindi na ko naiilang o nacoconscious man lang.. at masaya ako dun. Epekto din siguro toh ng pananakop ni Talens sa puso ko! Haha.. may ganon. Yak! Chiki ko na noh?






     Talens, sana baguhin mo ang nakasanayan. (haha, ako lang makakaintindi nito)






Comments

Popular Posts