Bad Hair Day+Math Ana+Talens+Reports=Haggard!

Huwai! Huwai! Huwai!

Nakakainis ang naging simula ng araw ko! May p.e ako ngayon pero hindi pa natutuyo ang p.e. uniform ko! Ayun, dun ako naghisterical! Nakasimangot tuloy ako pagpasok.


Ang masaklap pa, kulang pa/hindi sigurado/jokelang ang mga sagot ko sa Math Ana. Recitation pa naman namin ngayon, kaya talagang nataranta ako sa paghahanap ng magtuturo! Buti nalang andyan si Lolo Linel to the rescue! Haha.. Nakalimutan ko may pustahan pa pala kame nun, about sa score namin sa last quiz sa Math Ana, unfortunately, hindi pa binigay yung scores! Sayang talaga! Ready pa naman na akong pitikin sa noo si Lolo Linel pag mas mataas score niya saken! Haha (lakas ng loob makipagpustahan sa mathtalino)



The core of my day, still the same with the past few days- si Talens (binago ko na codename niya). Hindi ko kase akalaing nagkatotoo ang biro ko. It seems true coz I’m a bit affected whenever I hear someone’s had a crush on him, or when I hear some things about her past girlfriends, likes and dislikes and the type of girl he’ll like.I don’t know. Nakakainis. Ang hirap pigilan ee. Lage ko kase siyang nakikita, lage rin siyang pinag-uusapan atbp. Nako. NAKO! Anchaka! Sa tingin ko nga natatakot ako na mag******o siya sa mga kakilala kopero parang kaabnormalan naman yun dibah?! Ayyy…. Nahawa na nga siguro ako kay Kham.

Kilala niyo ba si Roll-on? Sa tingin ko hindi. Pero sikat siya sa block namen. Nakakatuwa siya not because bubbly siya, it’s because (wag niyo ng alamin). Hindi lilipas ang araw na hindi siya binabanggit ni ‘Daring’ -(Kilala nio na siya). At sa ngayon, siya ang taong nakakapag-alis ng lungkot ng ibang tao ng hindi nage-effort, it comes out naturally sa kanya. Bakit ko siya kinekwento? Wala lang, gusto ko lang makilala niyo siya, para kayo din ay sumaya. (When you need happiness look for this person)!


Aja!






Love friends, love more of them.


Sana maging friend ko din si Talens, jombagin ko siya pag dinedma niya ko.


Bukas I’ll try to approach him (eto na naman ako!). Haha


Ansaya magtable tennis! (^^)


Need to do school works pa pala.


GTG.




Comments

Popular Posts