Back to school

School started at marami nang nangyari.
Two weeks narin since nameet ko ang mga professors ko at blockmates ko.At first, di ako ganong masaya kase antatahimik nila saka isa lang ang bakla samen. *sigh* Mas masaya kase dibah pag may gay sa class?Kaya ang nangyari, I still stay with my older blockmates and I think, I'm not yet ready for adjustments. Masaya talaga kase akong kasama sila. (Upang, Beth, Enkiel, NIki, Beki & more)

Nagkaron rin pala ng surprises sakin si God.

1. Ka-block ko pala si Kham, which is really unexpected! 'Coz of all, siya pa..eh ang alam ko Psychology kukunin niya.
2. Marami akong kilala sa block ko at mukhang mababait naman ang mga professors ko. *hoping*
3. Nasa CET ako kaya anraming cute at gwapo. Bwahahahaha! LOL

Ayun, and as I spoke of cutes and gwapos, nagkaron na naman ako ng bagong prospect, si Zoro. (^o^)Actually, dati ko pa talaga xa nakikita, ngayon ko lang sinabing crush ko siya. Haha.. pero seriously, ngayon lang tlga. (wala lang, masabi lang)Mas exciting pa dahil classmate siya ni Jessica at Isaac (friends, former blockmates), CET din siya at may sched kaming halos magkasabay.Napansin ko rin na laging nagkukrus ang landas namin. Haha.. Ansaya ko pa nun, not until I confirmed na boyfriend nga siya ni Kris, bestfriend ni Nay Mia.*sigh* how sad noh? Eh importante pa naman sakin si Mia, and so her friends. Kaya, hanggang paghanga nalang talaga yun. *ouch*

Ok lang naman yun pati ang two weeks na nagdaan. Kahit isang araw lang ang off (every Sunday) buhay pa naman ako. Haha.. Masaya din ang foundation day na nagdaan, nakakatuwa, anraming programs (parang engot lang).

Kung cross out na si Zoro, I still have another 2! Haha, as in 2. Si Akel na may jowang pangit..sabi nila, pero hindi ko pa nakikita, at si Eru, blockmate ko.Hahaha.. matrip lang.
Ayun,. inoobserbahan ko palang si Eru kung anong klaseng nilalang ba siya. Let's just see if he's one of a kind or not. Haha..

Now, hindi ko pa ganong feel na school is back na nga...kase hindi pa ko ningangarag ng mga school works eh dahil wala pa naman sila, nagsisimula pa lang kame! Haha.. Sana hindi na siya dumating! Haha

Comments

Popular Posts