Princess Hours Accomplished!

After finishing Hana Kimi Japan which also finished airing on Philippine tv just recently, I watched Princess Hours. Iniisip niyo siguro na dapat dati ko pa napanuod toh, haha .. hindi ko siya napanuod nung mga time na yun dahil Kapuso-focused ako nun eh. *haha*

Princess Hours is really good! I love the scenes, the characters and the artists! Natutuwa din ako sa fashion na ipinakita ni Eun Hye, Janelle na lang. Ang cu-cute kase ng ginawa niyang pagmama-match ng damit. *haha*

After kong panuorin yung Princess Hours, pinanuod ko naman ang It Started With A Kiss 2 o mas kilala bilang 'They Kiss Again'. Mas intimate ang part 2, mas masaya rin at mas nakakahiya si Xiang Qin! *lol* Ako nga eh naapektuhan ng magaling niyang pag-arte dahil ako na ang nahihiya para sa kanya! *haha*. Nung April 27 lang natapos ang airing nito sa Taiwan. Nasa episode 16 na ako nung mga time na yun. Hindi ko lang nagawang ipagpatuloy dail nasira ko ang computer namin! Napakareckless ko ba?! Hindi ko nga rin alam kung pano ko nasira ee. Haha..
Bastah, when I find time, I'll continue watching it! hehe

Marami pang nakalinya na dramas ang papanuorin ko. Sa ngayon, yun ang hobby ko for this vacation. (^^)

Comments

Popular Posts