End and Beginning

I'm not feeling well. My complicated infection ako ngaun, kaya pinili ko nalang hindi pumasok... and unfortunately, hindi ko makukuha classcards ko. But I'm wise yah know, pinakuha ko nalang kay bispwen Cheyenne. Yung classcard ko nalang sa P.E. hehe..


And of course, my reactions are happy, sad and unfair. Happy kase nakaligtas ako dun sa mga subs na akala kong babagsak ako, or mababa na ko sigurado. Mabuti naman at hindi. Sad for I should have done better, di siguro ako nakuntento sa ibang grades ko. And unfair kase may grade akong .... God! di ko inaasahang bibigyan niya ako ng ganun! Nakakainis siyang prof xa! Akala ba niya may natutunan ako,. or kame sa kanya?!!For her information nagself-study lang ako sa kanya! ahem-ahem,.. but if I were to compare my grades with my classmates, mas ok na yung binigay niyang grade sa akin. But still, I dont know in other subjects. Kase hindi ako nakapasok kaya hindi ko rin nakita yung kanila. Haha


Nakakalungkot man isipin, magkakahiwa-hiwalay na kami. Huhuhuhu
Ayoko pa xempwe, kase nitong second sem, we dont have enough time to have fun with the group. Kase pagpasok mo ala nang vacant. Pasok-uwi, pasok-uwi...puro ganun. Haha


But, I don't regret not knowing all of my blockmates. Kase di ako magiging close sa isa kung lahat winowork-out ko.
Kaya naging close ako kay Betchay. Elizabeth-the small but terrible mouse. Dodie ang tukso namin sa kanya, actually marame pang iba. Haha. Pero ni minsan di xa nainis. Hekhek..
Tawa lang xa

May mga mas naging close pa ko etc. and huwag ka, malinis ang record ko sa kanila! Haha, wala akong nagawang kasalanan etc. Di ko man naging close lahat, kilala ko na sila. Lahat naman kase sila pinapansin ko. Tinitignan ko ang asal nila, etc. without judgement. Kahit di ko na sila direktang makasalamuha, kilala ko na sila.

Part of leaving ang sadness. Gusto ko pang makadaldalan ang mga classmates ko nang walang inaalalang school projects, assignments at exams. Hayyy... pero ganun tlga.
Naisip ko lang, mas matatag ang friendship pag lage kayong magkasama at updated sa isa't-isa.
But still, pinagsamahan counts. Kaya siguro naman di sila snob pagdating ng panahon noh. Naku tae sila..

So, ieend ko ang first year college ko ng masaya at kuntento. Thanks for all the memories and lessons. Thanks for the new experiences. Thanks cause I've met all of you. Thank you for all.

And yun, halos nag-uumpisa na ang bakasyon! AJaja!

Plans?

hmm..
unang-una, gusto kong matutunan ang pageedit ng video.
Nainggit ako kay Kevin ee. hehe

second,
I want to learn Corel Paint Shop Pro.


Third,
I want to learn something that would benefit in my soon-to-be course -IT.
Ewan ko nga kung anu ee.

Fourth
I want to do some jewelry making etc. stuffs.
Gusto ko lang gumawa ng sarili kong hikaw! ajeje

And lastly
I want to get busy with a summer job. Target ko magwork sa Video City. And kung pwede, magpapart-time ako pag pumapasok na ko. Hehe. Sa ngaun di ko pa iniintindi toh.



La naman akong iba pang plano sa bakasyon. Gusto ko lang magawa lahat ng gusto ko.
No outings. NO gimiks. Hehe...need a lot of SLEEP!

Comments

Popular Posts