Aug23

Grabeh nakakahiya,. simula divisoria hanggang PLM!! naku,. kaya pala wula akong nakikitang nakauniform ay dahil mga nkacollege t-shirts sila,. at pagpasok dun sa PLM-total op ako,. .. konti pa nakikita kong mga nakauniform..akala ko pagnagstart nang maguniform ang mga first year ay di na maxadong noticable ang presence namin pero nagkamali ako... di parin talaga xa ganun kacomplete! hayy,. chubwa ..

So dami!! So dami n ng mga worries ko,. ang rami kong kelangang gawin!! hUhhuuuuu..Andyan ang napakaraming gawain! Soc Sci baby thesis, Filipino report, Nat Sci report, History report, History group essay,and echos echos side dishes!Hayy nawiwindang na talaga ako,. and I'm also working on Babychoi's birthday card,,na hindi ko matapostapos dahil kulang ako sa gamit,..at panlandi.

Bwisit talaga sa SM dun sa package counter! Kakainis si kuyang kala mo may-ari ng SM, naku mukha xang kalyo sa paa!

Birthday nga pla ni Babychoi ngayon kaya busog ako sa Mcdo,. hakhak..

Comments

Popular Posts