After such a Long time... eto nah ang BAGO

waheheheheks... ang rame nang nangyari! chubwa,. san ba ko magsstart?!
okee...
I'm now studying at PLM,. yez! Bagong buhay toh pero parang Torres parin,. First days are pressure and a lot of adjustments are needed.. its like adopting to a centralized city?? hwuaaat?!
Blockmates are great, they're very approachable and friendly.. hindi mahirap makisama sa kanila. Pero natural,.. all firsts are just what you see.. kaya aun,. marami akong pinaghinalaan ng kung ano-ano pero still good paren dahil all of that thoughts are proven wrong.. though some are still .. yah know!

Professors... I'm very thankful coz we have such very considerate and great professors! Kakatuwa sila,. lalo na yung sa NatSci,. aning-aning lang eh.. hehe Torresian din kase eh... But they're a lot of help and totally different from my high school teachers... beacuse they push me to study every now and then which I wasnt doing when I was in high school,,, hell kase yun eh! jowk.. hinde,.,.,.,. mas matiyaga lang ako ngaun,. mejo sumipag at naging independent..

Hayy! Unstable paren ang buhay at aking pag-iisip,.. kase naman, di balance lahat ng ginagawa ko,,, mostly,. napepressure ako sa mga obligations ko ,. lalo na sa CWTS,.. aun,.. un lage iniisip ko kaya yung ibang bagay di ko na nabibigyang pansin,.. yung pera pa,.. matakaw kase ako eh kaya pati yung baon ko for tomorrow nagagastos ko! wahehehe,.. And pasaway paren ako,. as in not enough discipline.. I always face the computer first than my schoolworks! *^.^* yah know,. .. my only past time ang happiness!

Lately,. I'm getting pressured on this contest,.. a singing contest. Sinali kase ako to represent our circle,.. in CWTS.. 3 weeks nalang ... Contest na.. pero eto parin ako,. di alam ang kakantahin! Right I should be having my daily practice and I should be preparing the cd and costume that I need... hayy! gusto ko ng magback-out kasi problema eh ,. pero nahihiya ako dahil ako yung pinili nila,. over ***... Hmmm... kitams..pera na naman

Nakakaloka ang mga pangyayari sa block namen.... wula lang,. sa chubwang closeness kase ang rame ng "dramatization" ang nangyayari... wula lang,. just notice! And also,. its very cheeky,. di ko maiwsang pahabain ang aking radar! nAku,. sometimes,. being innocent is not good. Dont cha wori nasabi ko lang yun pero di ko sure yan! whahahahahar*.^

Hayy! Mga inspirasyon at bagong nadidiskubre sa sarili....
Nahihilig na ata akong manood ng mga pelikula,... kung anu -anong pelikula... Nak u,. one of these days magmemember ako sa video city! Harhar,.. Saka,. naloloka ako sa pictures, may infra na kase eh kaya madali ng ilipat ang pics sa com... xempwe!
hmm.... right now, I have 9 crushes,. yung iba di ko know yung names eh... pero halos puro ibang years na s ila... mukha bang kwawa ang mga freshmen? hindi namn! Di na nga ako maxdong nhihiya ngaun eh,. Kase they've also went through that shame! waharhar.. naku

oh common,.. gusto ko ng manahimik,. kaso lage xang nagpapakita,. pasaway! papansin paren,. naku,. mukhang may binabalak na namng gawin yun, trip?! hwuat ,. kapal niya ah,.
mayron pang isang nagtitrip saken,. akla nia di ko alm na kinuha niya no. ko from LL,. hellouer?! kachikahan ko ata yun! pinatxt niya pa sa iba huh,. hay nako
better be straight with me,. or I'll reverse what you intend to do,.. ahrharharharh

Close ko nah si mareng Nh na parang kelan lang ay nakasabay ko sa medical,.. tas akla ko di kame mgiging close,. pero ngaun,. halos nagppaluan nalang kame! wahehehe MG xa,. peo until now, .di parn niya alm kung ano ung MG,. gudluck nlng! harharhar

~~, stil have some more,. peo break muna! *^.^*





=geyn chee=

Comments

Popular Posts