Changes

haler! A new life na tlga s PLM, nk2pgadjust nmn n ako at mejo happy nah kse tlgang nk2tuwa,. pero hbang tumatagal .. rumarami ang gawain,. reportings at gagawing pag-aaral... hayy!! I really need to be magsipag here ,.. ayy naku.. july na ngaun mku2ha ko narin stipends ko dhil kelangan ko n tlga yun noh!! naku,. arame ng libro n pnabibili... at kelangan kong magexcel at maging active,. dhil mei grades akong inaalagaan eh... hmmmm..

Mejo okee naman na dahil di na ako binabangungot at lge akong nahahigh dhil s crush kong si DP.. hehe... wula lang... para lang masabing normal ako kaya kelangan kong maghanap ng maikacrush.. aba mahirap rin yun ahh!

Sa professors naman,. 1 nlng ang di p nmen namimeet.. yung s nat sci,, eh sa hindi pa eh... naku mukhang mahihirapan ako in all other subjects maliban s math,.. pwomiz!!! hayy... naku.. s tingin ko mgkchoir nlng ako,. pampabawas gawain rin yun ahh... pampabawas review rin yun,. peo dhil s wula namn akong masalhan na org.,,. bka pagpe nlng tlga ako! hay nako!

SA friends,. mei kinukulit naman na ako,. Si inday bote na nanay ko,. I mean si J saka si JC n klsmeyt nia date,.. c C ok nmn nah,. c Nh close ko na ah! C ... hmmm......... bsta! cla plng ang nafifeel ko eh,. alm ko nmng rarame rin yan,.

Gue ^.^

Comments

Popular Posts