FULL of Inspiration

e2 me ngeon,.. masayang msaya s life khit obviously,. kulang! hmm.. Di ko nrin iniinda yun as long as nalulunod ako s inspirasyon,.. sa mga crush baga! haahahhahaha... grabeh, ganito pala oh pag w ulang lovelife,.. marameng tinitgnan at pinagbabalingan ng atensyon! Ang saya nga eh,.. puno n naman ako ng mga imahinasyon!! Andyan si Anime na syang password ko,.. grbeh kacutan nito.. baby face kase eh.. kahit kulang sa height pede nrn toh! haha pewo miss ko n tlga tong si Nathaniel Marasigan a.k.a. Anime..,. another ay etong si ? ,,, xenxa na di ko tlga xa kilala,. ang alam ko lang section 8 sya at sumayaw ca ng katawan nung graduation nmen sa SOEP,.. crush ko din si Kuya M... xenxa na ayaw kong sbhin.. kaklase ko xa s SOEP,.. cute xa at may itsura tlga.. kahit mukhang gago pag tumatwa at mejo madumi tgnan,..okie l ang,.. grabeh pagkabalbon nito,. hmm.. tas may pagkarakizta pah! hayy//.. crush ko rin ang isang makulit na pudding sa mga kaklase ko, si Mar.. la lang.. nakaktuwa kse tlg xa eh!!! hehe,, another is etong si Joah ni J.,.,. grbeh kacutan.. sobrang pinagpala itong si totoy!! hehhehehehehehe ang smokey nung eyes pag tumawa tas cute tlga!!! hmmm..................................

napapaicp tuloy ako kung mkakabulag ako ng ganong kacute na tao?! ,... mm..... bsta! I'd prefer clean,. neat.. cute,,..adorably naive,.. attractive.. at lahat na ng gusto ko pah,.. naku hanggang pangarap n lang talga toh... huhuhuhuhuhuh



+glenchi+

Comments

Popular Posts