Bago

Ang mga bago..

bagong school
-new environment itich! PLM,. ayy naku hirap tlga,. magmumukha na naman akong anga.. lahat naman eh! ^.^ back to zero na naman ako, at college na ito.. kailangan ko talagang magsipag ngayon at kumayod mag-isa! dpat pla ngpup nlng ako,. kase parang mas feel ko don.. kaso malayo tlga! hayy..

bagong friends
-uhmm.. this is it! I will be able to meet new and different kinds of people,, andyan na naman ang first impressions,,, sigurado ssabihin uli nila tahimik ako! hehe, at maaartehan uli me s knila,. ehehehe ganon kase ako eh, pasensya na

bagong teachers
-puro tungkol sa school toh ahh,, teachers,.. hmm... professors,. hay! sana naman kahit konti may pagkakatulad don sa dating teachres ko noh! hmp.. cgurado mahihirapan ako nito!

bagong kaaway
-parang nasumpa na sa akin na kada umpisa ng klase ay may makakaaway ako,. sana naman wula

bagong trip
-siguradong heavy na ang lugar na paglalakwatsahan namen ngayon! hindi na bahay ni Cielo o rotonda.. malls at kung ano ano pa,. malate?!

Comments

Popular Posts