After

Hmm... ang tagal ko rin palang nahimbing.. hehe

After nung sa DOST SOEP, ayun, isang linggo rin akong bedridden! jOke! hindi, puro tulog lang ginawa ko. Wula naman masyadong bago, tunganga paren ako sa bahay. Pero for the past week nagteentalk lang ako.. yun lang yung bago, friendster, magcomment kay bispwen , maghanap ng maa-add.. magtext, mag-chat.. Halos hindi ko nafeel ang vacation ko! Pero atleast I made a new circle of friends dahil sa SOEP, at madadagdagan na ulet ang circle of friends ko pagdating ng pasukan.. hmmm.. time na ulit para maghakot ,, hehe

Pero kakapressure, toh kaseng dost scholarxip na toh eh.. ningangarag atoh! huhu
Pag tinanong kaya ako makakasagot kaya ako?! Grabeh naburo na utak ko,.. kung ano-ano kse pinagiintindi ko eh! Lahat din nung projects ko dati hindi natapos, nawawala pa ung notebook ko! ASuS! kanino kaya napunta yun? importante pa naman yun,. di ko pa nga nababasa yun eh! habababa talga! naku..

Sa loob din ng isang linggo, bagong balita ang natanggap ko... hayy! Yung kapated ko lumelevel nah,.. nababahala tuloy ako! kase parang di dumaan saken yung "sipon" na yun! naku! OO,. "SIPON" tawag ko sa kanya ... basta.. hehe Parang kelan lang, ngayon kita mo.. may reserba ang "sipon",!! hehehehehehe.. buti na lang at nireject ko ang lahat ng may diperensya! haha, kasama na sya dun.. Pero nakakalungkot dahil di ko masasabing maswerte o malas ang kapated qoh kay "sipon"... hayy! ipagpe-pray ko nalang siya.. yah! siya lang! ^.^

Tungkol naman kay bispwen... close na kame ngaun! haha.. parang date lang naiinis ako sa kanya kase parang di ko sya mapagkakatiwalaan at wula xang isang salita.. pero mabuti naman at nalampasan ko ang hinalang yun sa kanya! hekhek.. ngaun,. What I need to do is to value it! nyahay! Namimiss ko tuloy si besfren Diom.. hayy!

Ang dati kong close friend, di ko na kilala ngaun.. nagulat talaga ako sa pagbabagong nakita ko sa kanya,. ramdam ko na meron tlgang pagbabago dahil nakasama ko rin yun for two years ahh... kaso kinelangan na naming tuldukan yun dahil,...naku.. I know naman na kasalanan ko yun eh... SORRY.. pero, kung ano ka man ngaun, alam kong makabubuti sayo yan!

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .hayy!




+gyenchee+

Comments

Popular Posts