Sa SM San Lazaro Po

Ahem! What a happy moment! With matching outfits, we've really made it through all obstacles from our gloomy teachers until graduation. I love it! I never expected that I will be so in touch this year... it was just then that I've always waited for a vacation and rest! But now, I only wanted to be with them, as in always!

Tama na nga!

Gusto ko lang namang sabihin na sobra kong napamahal sa IV-1 family. Eto yung pic nung pumunta kameng S.M., diyan lang yun sa San Lazaro.. pero atleast,. naging masaya kame sobra! Dito ko naranasang magcar-race khit lagi akong pumupuntang Quantum,.. It's just my first time doing it. Saka nakipagbarilan din ako with Paolo 😆 at ang masakit na part, ay nung nagbike ako! Grabe ang sakit sa puwet! huh! At ang finale, nagkantahan kame na prang loko-loko. Si P at Jn nagmoment pa sa kanta ng isang mamang di naman namin kilala, la lang! gumawa lang sila ng prang music video At grabeh! bongga si LC! nung kumanta sya may back-up dancers pah! oh diba?! Chuchal! Natuwa rin ako sa pagbabasketball sa kids corner! hihi eh wla naman nang iba dun eh. Kumaen din kame ng pagkaing di ko maubos-ubos! hayy shet! busog tlga ako dun sa beef pares sa may..sa may.. huh! I cant remember! pero haggardness din yun dahil ang rame kong bitbit nung araw na yun! pero ayun,. todo singit paren sa mga picture taking! haha atleast I manage! ako pah! Picture lover ako,. teka nga.. wla namng pngkaiba ang photo sa picture dibah?!




huh... mamimiss ko toh pwamiz!




that's for now,

Glench

Comments

Popular Posts